Sim 0932891539-1,100,000


Sim Thần Tài 0932891539, Sim 0932891539, 0932891539


Sim số đẹp Thần Tài giá rẻ, 0932891539 có đầu số 0932 đang được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều người yêu sim số đẹp. Không chỉ vậy, chúng ta hoàn toàn có thể thấy đây là số Sim của nhà mạng Mobifone là một trong các mạng hàng đầu Toàn Quốc.

Ý nghĩa đầu số 0932 của 0932891539:

Sim đầu số 0932 thuộc kho sim số đẹp Mobifone là một trong số những đầu số sim được người sử dụng ham chuộng nhất các năm gần đây.
Bạn đã và đang thiếu may mắn, công việc của Bạn đã và đang gặp khó khăn trong khi những người xung quanh Bạn vẫn phát đạt. Bạn có bao giờ nghĩ đến lựa chọn sim điện thoại mang ẩn ý phong thủy, sẽ mang lại may mắn cho Bạn. Đầu số sim 0932 là sự kết nối của số 0, 9, 3, 2 với ẩn ý đặc trưng.
Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi, nó biểu trưng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là số đại diện cho sự sung sướng, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Nếu xét con số 2 trong cuộc sống, thì con số 2 là con số xã hội, bởi vì nó tượng trưng cho sự nhạy bén, uyển chuyển với thế giới khách quan. Tại Phương Đông: con số 2 được phát âm như từ "chắc chắn" và "dễ dàng" của tiếng Trung Quốc. Được xem là số may mắn trong đầu số sim 0932 này, tượng trưng cho tính cân đối và vững trải. Chữ số này kết nối với người mệnh Thổ - tượng trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Vậy nên con số 2 không chỉ tượng trưng cho may mắn mà còn phù hợp với những người đang có nhu cầu được hợp tác, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ để cùng hoàn thiện.
Theo phong thủy, số 3 sở hữu hàm nghĩa là "tài", biểu tượng là hình dạng chiếc kiềng 3 chân rất vững trãi, không gì lay động được. Số đông chắc chắn rằng đây chính là con số biểu tượng cho tiền bạc, thành công và may mắn. Những ai sở hữu con số này được cho rằng là người có năng lực lớn và đặc biệt là khát vọng về sự nghiệp.
Trong sim đầu con số 0932, Số 9 có hàm ý may mắn, phát tài phát lộc, phúc lộc, và thăng tiến trong công việc. Số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" biểu tượng cho sự vĩnh cửu, đại phúc, đại thọ và đại cát. số đông ưa chuộng con số 9 bởi vì nó tiệm cận đến sự viên mãn, tràn đầy thành thử đồng nghĩa với việc sẽ tiếp nối sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn", đem tới niềm vui, an lành và suôn sẻ cho chủ nhân. Ngoài ra, số 9 được coi là tượng trưng cho quyền thế và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho uy quyền của mình. Theo dân gian, số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức có lẽ như cực kỳ khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Sở hữu cho mình sim điện thoại có đầu số sim 0932 để gặp may mắn trong buôn bán, làm ăn và ngay cả trong cuộc sống. Ngoài thế, với chiếc sim số Mobifone này Quí vị còn nhận được sự thư giãn từ những gói khuyến mãi và dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone phân phối cho người sử dụng.
Số sim 0932891539 có đuôi 1539, là Sim số Thần Tài năm tân mùi, rất có ẩn ý với những người có năm sinh hợp mệnh với những con Sim số đẹp đuôi 1539. Không chỉ có ẩn ý là kỷ niệm là Thần Tài Sim số có đuôi 1539 cũng đem lại cho người dùng ẩn ý về sự thuận lợi cũng như sự ấm êm trong đời sống.

Số đuôi 1539 của 0932891539 có nghĩa là gì:

Sim đuôi thần tài 1539 thuộc dòng sim phong thủy được phần lớn người dùng ưa thích vì hàm nghĩa và sự khác biệt của nó mang tới đặc biệt là những nhà buôn, người làm thương mại buôn bán ... Bởi vậy, hàm nghĩa của sim số đẹp thần tài 1539 này như thế nào mà lại được phần lớn người dùng ưa thích đến vậy? Cùng simsodepdoanhnhan phân tích điều này ngay dưới đây.
Hàm nghĩa của sim số thần tài đuôi 1539!
- Trong dân gian, con số 1 là con số cơ bản biểu thị tất cả sự biến hóa, là con số khởi nguyên cho thế giới, đem lại những điều mới lạ, hoàn mỹ, mang tới 1 sinh mệnh mới, 1 sự sống mới cho mọi người.
Theo âm dương ngũ hành, số 5 sở hữu hàm nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 sở hữu hàm nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 tượng trưng cho ngũ hành cho thấy mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự an lành, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có quyền lực.
Ngay từ thời xưa, bậc cha chú đã có thói quen phân tích và tìm ra những hàm nghĩa ẩn chứa của các số. Mỗi số chất chứa những điều bí ẩn riêng. Chúng tự nói lên hàm nghĩa của mình bằng một cách rất riêng, rất độc đáo. Ứng dụng những kiến thức phong thủy đó chúng ta hoàn toàn có thể phân tích được ý nghĩa con số có trong sim 1539 và cách sử dụng chiếc sim số đẹp thần tài đặc biệt này.
Trước nhất, chiếc sim này đặc biệt tại vì nó sở hữu cặp số "39" ở cuối cùng. Nếu mà thường xuyên nghiên cứu, chúng ta sẽ hiểu rằng 39 là "thần tài nhỏ". Thần tài, luôn đem lại cho bạn và gia đình tài lộc như mưa, sự thành công trong cuộc sống, và giúp đỡ bạn bước đi dễ dàng hơn trên con đường công việc của mình.
Không đơn giản là chiếc sim số đẹp thần tài thông thường khi kết hợp với con số 15 phía trước nó trở thành đặc biệt hơn bao giờ hết.
Số "15" – đó chính là con số của sự phát triển từ một nền tảng chắc chắn. Chính việc này đã đưa thần tài "39" đến bên bạn, và giữ thần tài ở bên bạn hỗ trợ và đem lại sự suôn sẻ, tiền tài và phát đạt trên bước đường kinh doanh.
Đó là lý do vì sao sim số điện thoại đuôi 1539 lại đặc biệt và được yêu thích đến vậy. Nếu mà bạn là một người có kiến thức về sim phong thủy, tin rằng bạn sẽ không thể cho qua cơ hội được sở hữu chiếc sim phong thủy đầy hấp dẫn như thế này.

Còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho mình ngay cho mình Sim số Thần Tài 0932891539 về cho bản thân. Thời gian gần đây Sim số đẹp 0932891539 được bán trên Sim giá rẻ với giá là niêm yêu là 1,100,000 đồng. Sim giá rẻ là địa chỉ phân phối Sim của tất cả các mạng trong Toàn Quốc luôn cam đoan về uy tín trước khách hàng.
Một số Sim đẹp, một địa chỉ cũng cấp Sim giá rẻ cam đoan hiệu quả, hãy nhanh tay để sở hữu cho mình số Sim đẹp này về cho mình nhé.