Sim 0969262006-3,200,000


Sim 0969262006, 0969262006, Sim Năm Sinh 0969262006


Sim số đẹp 0969262006Sim đẹp Năm Sinhsố đầu 0969 được phân phối bởi nhà mạng Viettel là một trong các nhà mạng quy mô hàng đầu Cả Nước và được nhiều người dùng lựa chọn.

Ý nghĩa đầu số 0969 của 0969262006 là gì:

Nếu mà khách hàng đang trong công cuộc đi tìm mua cho bản thân một chiếc sim số đẹp vừa ý, thì đừng nên bỏ lỡ đầu số 0969. do đây là một đầu con số tuyệt đẹp được săn lùng do các chuyên gia về sim số đẹp mà ít người biết tới. Đầu số 0969 mới đọc qua đã cảm thấy hưng tận cúc khai, con số tuyệt đẹp luôn mang lại cho mọi người sự tự tin và khẳng định vị thế người dùng. Sim số đẹp đầu 0969 của Viettel được người ứng dụng ham chuộng không chỉ do chất lượng dịch vụ của mạng mà còn do ngụ ý phong thủy độc đáo của nó đem đến cho người ứng dụng.
Sim đẹp này có ngụ ý do nó kết nối các chữ số có ngụ ý phong thủy tuyệt đẹp. Ẩn ý phong thủy của mỗi chữ số thành phần đã cũng hỗ trợ, bổ sung cho nhau khiến đầu số 0969 có một ngụ ý kiêm toàn và đủ đầy.
Đầu tiên là chữ số 0 – chữ số của sự bắt đầu. Người ta vẫn thường tin rằng, sự khởi nguồn từ chữ số 0 là sự mở đầu chắc chắn nhất và có khả năng đi cao, đi xa nhất. Số tiếp theo là chữ số 6, vốn là một chữ số chứa đựng ngụ ý tượng trưng của lộc, của thuận lợi, của phát đạt. Còn chữ số 9, theo tâm niệm lâu đời của ông cha ta, chủ yếu là sự đủ đầy, sự hoàn hảo, là kết quả cuối cùng mà mọi người luôn hướng tới, là sự vĩnh cửu muôn đời.
Sim đầu số 0969 làm biểu tượng cho mở đầu tốt đẹp, kiêm toàn, lộc lá đong đầy, và tồn tại cùng Khách hàng mãi mãi. Đó phải chăng là các ngụ ý Khách hàng đang tìm cho mình? Kết nối sim Viettel này với các đuôi sim phong thủy hợp mệnh sẽ làm tăng giá trị lên rất nhiều chiếc sim của bạn.
Sim đẹp 0969262006 là Sim có đuôi 2006 không chỉ mang tâm ý của Sim đẹp Năm Sinh thì dạng Sim này còn có tâm ý phong thủy đem lại sự thuận lợi và phú quý cho người dùng với những tâm ý dành riêng cho người có được số Sim này trong tay nó.

Với 0969262006,của đuôi số 2006 có nghĩa như thế nào:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc chắn cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Bởi đấy là ngày mà họ có mặt ở tại trên trái đất này, đó là ngày đánh dấu sự ra đời của họ. Ai cũng sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn các bạn thì sao? Sẽ khá thú vị giả sử chiếc sim điện thoại của các bạn có chứa đựng những chữ số trùng với năm sinh của các bạn đấy!
Nội bật, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim đuôi năm sinh 2006 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu cho bản thân sim đuôi năm sinh 2006 sẽ gây một dấu ấn không quên đối với mọi người trong danh bạ của các bạn. Còn gì độc đáo hơn chữ số số sim đuôi điện thoại trùng với năm sinh của các bạn! Một điều bảo đảm rằng sẽ không ai quên năm sinh của các bạn, hay chữ số tuổi của các bạn đâu nhé! Quí khách sẽ thấy tự tin hơn, gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống và học tập cũng như những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim đuôi năm sinh 2006 này có chứa đựng ba chữ số 0,2 và 6 đều là những chữ số chẵn.
Chữ số 6 trong Hán Ngữ thể hiện sự giàu sang, sinh lợi và may mắn. Do đó, nó trở thành chữ số đem đến điềm lành và thuận lợi. Số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá phương Đông vì nó "nhân ba" thuận lợi. Chữ số 6 kết nối với nguyên tố Kim - nguyên tố biểu trưng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Chữ số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ "lưu" (dòng chảy), hàm ý nói không bị ngăn cản,cản trở trên con đường tiến tới thành công trong cuộc sống, tới cuộc sống tươi đẹp hơn. Chính vì thế người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm tốt, giống ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Chữ số 2 là biểu trưng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, thịnh vượng phú quý lâu dài cả về sau này. Nó còn biểu trưng cho sự nhạy bén ưng ý và uyển chuyển với thế giới khách quan. Chữ số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, thể hiện sự viên mãn được tràn đầy, công việc, hay học tập đều đạt thành tích tuyệt vời nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh bản thân, vừa tạo dựng ấn tượng lại còn hợp mệnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chính vì thế, chọn cho mình một sim đuôi năm sinh thích hợp với năm sinh của các bạn vừa thể hiện sự tinh tế mà còn rất có thể đem đến cho các bạn nhiều thuận lợi và tài lộc.
Với một Sim Năm Sinh có tâm ý đem lại cho người dùng những tâm ý phong thủy nổi trội trong cuộc sống cũng như những tâm ý phong thủy cho người dùng thì còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân một chiếc Sim đẹp như thế. Thời gian này Sim đẹp 0969262006 có mức giá trên xã hội là 3,200,000đ, đến với Sim số đẹp giá rẻ bạn rất có thể yên tâm vì đây là địa chỉ uy tín và uy tín về Sim đẹp trong Cả Nước. Với một chiếc Sim đẹp cùng với địa chỉ mua Sim uy tín như vậy thì còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho bản thân chiếc Sim đầy tâm ý này.