Mệnh thổ và sim đẹp

y hệt các mệnh khác, người mệnh thổ cũng có những chữ số tương ứng mang tới cho người dùng những điều suôn sẻ trong cuộc sống. Đồng thời, người dùng sim số sẽ căn cứ vào những chữ số suôn sẻ hợp mạng để chọn số sim số đẹp hợp với mình và tìm số điện thoại theo đúng yêu cầu về sim số đẹp, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

sim số cho mệnh thổ.

Mỗi mệnh sẽ có những mệnh không tương đồng nhau danh cho những người sinh vào năm đó. Đầu tiên để biết được chúng ta cùng nhau tìm hiểu những chữ số phù hộ với những năm không tương đồng nhau dành cho người dùng sim số mệnh thủy nhé.

 


>>> Bói sim phong thủy

  Người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm như:1946,1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đối với những năm như thế này, người dùng sẽ có những chữ số ưng ý với mệnh của mình là 0, 2, 5, 8, 9. Đối với những chữ số này người dùng hoàn toàn có thể chọn được cho mình những chữ số khau chỉ cần trong chiếc sim số của bạn sẽ chứa những số đẹp và có hàm ý như đang có nhu cầu mà người dùng sim đang có nhu cầu có được trong cuộc sống.

Người dùng hoàn toàn có thể chọn cho mình những số sim số đẹp của các mạng là Vinaphone, Mobifone, Vinaphone….với những chiếc sim rất hot Các năm gần đây như Sim Tam hoa, sim đuôi thần tài, sim đuôi lộc phát, sim lặp kép…. Làm chiếc sim số đẹp dành cho bản thân và mang tới những điều suôn sẻ cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

Nguồn: http://simviphanoi.com/chi-tiet/1092/menh-tho-va-sim-so-dep.vip