Sim 0976471996, Sim Năm Sinh 0976471996 giá rẻ


Sim đẹp  Là dòng Sim số đẹp có số đầu 0976Sim nhà mạng , trước mắt chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về nét đẹp của số đầu 0976 nhé.

Số đầu 0976 của mang nghĩa gì:

Giả sử bạn chú ý, thì đầu số đẹp 0976 là một đầu sim số chứa đựng những ẩn ý đang được chú ý và mua cho bản thân do những chuyên gia về sim chữ số đẹp hiện nay.
Vì sao sim đầu số này lại được để ý? trước tiên, bởi nó là sim 10 chữ số. Thứ hai, nó thuộc mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và chất lượng mềm nhất những năm này. Và thứ ba, nó chứa đựng những ẩn ý phong thủy mạnh mẽ.
Cũng hao hao những dạng sim khác, sim đầu 0976 bắt đầu bằng cặp chữ số 09. chữ số 0 là chữ số biểu trưng cho sự khởi đầu, còn chữ số 9 biểu trưng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và chữ số 9 đứng cạnh nhau hao hao là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta vững chắc tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng.
Con số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố khởi nguyên của thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện hàm ý mang tới cuộc sống cho thế gian, đem đến ánh sáng, hy vọng cũng như sự thành đạt.
Con số 6 là con số của may mắn và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được thảo hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số suôn sẻ trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Bên cạnh đó, hình lục giác còn được xác định là khối vững chắc nhất. Vì vậy, Con số 6 còn đại diện cho sự bền chắc, mang tới nhiều may mắn và phát lộc.
Từng đó ẩn ý, đã khiến cho sim đầu 0976 trở thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn chưa? Nổi trội, khi kết nối đầu số 0976 với những đuôi phong thủy thì trị giá chiếc sim càng được nhân lên những lần. Sử dụng sim Viettel còn có nghĩa là bạn sẽ được hưởng rất nhiều các gói cước, dịch vụ ưu đãi của Viettel cung cấp cho người sử dụng.
Đây Là dòng Sim số đẹp với đuôi số 1996 với thiên ý vô cùng đẹp của từng con số đem tới cho người dùng. Không chỉ thế, đi sau là những con số sinh phát, nghĩa là sức mạnh về quyền lực của bạn sẽ ngày càng lớn mạnh, càng tăng cao. Sim đẹp  là số điện thoại đẹp, đang được nhiều người dùng quan tâm để ý trên cộng đồng Sim Việt Nam.

Ý nghĩa của số đuôi 1996 của :

Sim năm sinh 1996 là một dạng sim số đẹp năm sinh hay sim số đẹp phong thủy có bộ đuôi số là 1996 hoặc dải đuôi số là ngày tháng năm sinh của những người sinh năm 1996.
Sim năm sinh 1996 là một sim hợp tuổi nổi trội bởi đây không chỉ là sim năm sinh, nó còn sở hữu những con số chứa đựng đầy hàm ý phong thủy mà người sử dụng không thể bỏ qua. Hãy cùng simsodepdoanhnhan khám phá vẻ tuyệt đẹp ẩn dấu trong chiếc sim hoàn hảo này ngay dưới đây nhé!
Phân tích bí ẩn hàm ý của Sim năm sinh 1996 theo âm dương ngũ hành!!!
- Số 1 sở hữu hàm nghĩa là "không thể phá hủy", "nhất", "độc", "sinh". Theo dân gian, chữ số 1 nguồn gốc của mọi sự thay đổi, là chữ số khởi đầu, đem lại 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
- Con số 6 là con số của thuận lợi và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được viết hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số suôn sẻ trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Hơn nữa, hình lục giác còn được nhận định là khối chắc chắn nhất. Vì vậy, Con số 6 còn đại diện cho sự vững bền, đem tới nhiều thuận lợi và phát lộc.
- Số 9 có hàm ý suôn sẻ, thành đạt, phúc lộc, và thành công trong sự nghiệp. Số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" biểu trưng cho sự trường tồn, đại phúc, đại thọ và đại cát. Nhiều người yêu thích con số 9 do nó tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy thành ra tương đương với việc sẽ tiếp nối sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ", đem tới vui vẻ, an bình và thuận lợi cho người sở hữu. Từ trước đến nay, chữ số 9 được coi là đại diện cho quyền lực và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để cho thấy cho uy quyền của mình. Trong dân gian, số 9 được gắn cho sự viên mãn đến mức có lẽ như không phải dễ để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Cặp số 19 sở hữu hàm ý "sinh mãi", "một bước tới trời". Đây là con số đẹp đem tới giàu sang, phúc lộc, trường thọ và hạnh phúc trọn vẹn cho bản thân người dùng. Bộ kép số 99 trong Sim đuôi năm sinh Bính Tý 1996 biểu trưng cho người có quyền lực, sức mạnh, biểu hiện đẳng cấp của bản thân. Còn bộ số 96 có hàm ý "trường lộc", đem lại suôn sẻ, đại diện cho những ai có sức mạnh, quyền lực, lộc bất tận hưởng, lộc tài bền vững cho người sở hữu. Kết hợp lại, bộ số đuôi sim năm sinh 1996 được giải nghĩa là "đại trường cửu lộc", "Sinh Phú Quý, Trường Cửu Lộc". Nó đem lại phú quý, tài lộc dài lâu cho chủ nhân - các bạn sinh năm Bính Tý - 1996
Sim năm sinh đuôi 1996 chính là sự chọn lựa hiệu quả nhất để bạn nhấn mạnh dấu ấn bản thân và mang đến tiền bạc và công việc của chủ sở hữu sim đó. Tìm cho mình ngay sim đuôi năm sinh 1996 với mức giá thấp nhất thị trường của tất cả những nhà mạng lớn như Mobi, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile, Sfone,Viettelsim số đẹp máy bàn; loại 10 số và loại 11 số ở tại hệ thống sim năm sinh simsodepdoanhnhan để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Để sở hữu cho bản thân số điện thoại quyền lực Sim  này, quý bạn rất có thể tìm hiểu ở sim giá rẻ để rất có thể sở hữu cho bản thân một chiếc Sim điện thoại hợp, thời gian gần đây với Sim đẹp  được bán với mức giá từ kho Sim đẹp sim giá rẻ là 3,100,000đ, với mức giá phải chăng, một số điện thoại đẹp đang nằm trong tay bạn. đến với doanh nghiệp chúng tôi Quí khách rất có thể yên lòng về hiệu quả và dịch vụ đối với sản phẩm đem tới với người dùng.