Cách lựa sim phong thủy cho cung Cự Giải (23/6 – 22/7)

Sở hữu sim đẹp Những năm vừa qua đã không còn quá cực kỳ khó khăn tuy thế việc chọn lựa sim đẹp sao cho phù hợp nhất với mỗi cá nhân lại không phải đơn giản chút nào. Bạn thuộc cung Cự Giải và bạn đã và đang tìm cho mình hiểu cách chọn lựa sim đẹp phù hợp với cung mệnh của mình? Hãy tham khảo cách chọn lựa sim đẹp cho cung Cự Giải (23/6 – 22/7) mà sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội chia sẻ dưới đây.

Những nguyên tắc khi tìm mua cho mình sim đẹp

Lời khuyên cho Những ai đang có nhu cầu tìm mua cho mình sim đẹp

 

Sim năm sinh số đẹp chi phí rẻ tại sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội

Cự Giải thuộc mặt trăng, tượng trưng cho khát vọng, trưởng thành, tính bản năng, tâm trạng, sự quyến rũ và nhận thức. đặc thù của Cự Giải theo ngày sinh như sau:
- Cự Giải sinh từ 21/6 - 1/7 là Những người nhạy cảm, nồng nhiệt và tử tế. Những người này thường có tuấn kiệt hội họa. Đá thuận lợi: ngọc thạch anh, thạch anh tím, hồng mã não. Các năm tuổi quan trọng trong cuộc đời: 25, 50, 75.
- Cự Giải sinh từ 2/7 - 11/7 chịu ảnh hưởng tại vì sao Thủy. Cự Giải sinh trong khoảng Giờ đây thường nông nổi, bộp chộp, tọc mạch, làm ra vẻ màu mè, hay châm biếm. Đá thuận lợi: mã não có vân, ngọc trai, ngọc mắt mèo, ngọc lam. Các năm tuổi quan trọng trong cuộc đời: 15, 25, 30, 35, 40, 45, 50, 55, 60, 75.

- Cự Giải sinh từ 12/7 - 20/7 chịu ảnh hưởng của mặt trăng. Những con người này thường mơ mộng, nhạy cảm, hay tìm cho mình tòi, hiếu động. Đá thuận lợi: ngọc xanh cỏ, ruby. Các năm quan trọng trong cuộc đời: 16, 26, 36, 48, 50, 60, 72.